Bồn rửa mắt Haws 7501 có cần thiết cho công trình xây dựng?

Bồn rửa mắt Haws 7501 có cần thiết cho công trình xây dựng?

Cùng với vòi tắm khẩn cấp, bồn rửa mắt khẩn cấp được bố trí tại nơi làm việc. Chúng có chức năng hỗ trợ cho công nhân viên, người lao động trong việc sơ cứu, rửa vết thương… Tuy nhiên tại các khu vực có tính lưu động như công trình xây dựng; sử dụng bình rửa mắt di động là giải pháp tối ưu thay cho các thiết bị rửa cố định.

Thiết bị bồn rửa mắt khẩn cấp di động cần thiết tại công trình xây dựng

Các sản phẩm vòi rửa mắt khẩn cấp di động được sản xuất bởi Haws là sản phẩm rất phổ biến hiện nay. Bồn rửa mắt khẩn cấp HAWS 7501 tiện dụng cho việc di chuyển nhanh chóng tới nơi có người bị thương; xử lý kịp thời tai nạn và giảm thiểu tối đa việc tổn thương. 

Đánh giá bồn rửa mắt Haws 7501 sử dụng cho công trình xây dựng
Bồn rửa mắt di động là gì? Ứng dụng trong tình huống như thế nào?

Đánh giá bồn rửa mắt Haws 7501

Bình rửa mắt khẩn cấp di động Haws 7501 là thiết bị cấp cứu khẩn cấp dùng mang theo khi ra ngoài hiện trường. Thiết bị có thể gấp gọn, trọng lượng nhẹ; dễ dàng mang đi và bảo trì.

Chậu rửa mắt di động được thiết kế đơn giản; người sử dụng không lo ngại về vấn đề lắp đặt.

 

Thông tin và thông số:

Tên sản phẩm: Bồn rửa mắt khẩn cấp di động Haws 7501

Dung tích: 9 gallon (~34 lít)

Chất liệu: polyethylene với mật độ FDA cao

Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn quốc tế ANSI Z358.1

Đánh giá bồn rửa mắt Haws 7501
Bình rửa mắt di động phù hợp cho phòng khám, bệnh viện
  • Cách thức hoạt động: Mở tấm che (màu vàng) để kích hoạt tự động phun nước 
  • Thời gian phun nước: trên 15 phút, lưu lượng dòng chảy lớn hơn 0.4 gpm.
  • Lắp đặt: có thể gắn tường hoặc để trên kệ, bàn đều được

 

Phân phối bởi công ty Hồng Lam:

Hàng nhập khẩu chính hãng

Hãng sản xuất: Haws – USA

Bảo hành 12 tháng

Tại sao cần có bồn rửa mắt di động tại cơ sở làm việc?
Ở đâu bán bồn rửa mắt khẩn cấp tại Đồng Nai? Dụng cụ rửa mắt cấp cứu

Tại sao nên chọn bồn rửa mắt Haws 7501 sử dụng cho công trình xây dựng?

Khi có hóa chất hay các loại bụi bẩn tại công trường xây dựng dính vào mắt; điều đầu tiên bạn phải làm là không được nhắm mắt lại. Điều này hạn chế hóa chất dính vào sẽ bị lan ra rộng hơn. Bình rửa mắt di động được thiết kế giống như những chiếc bình bơm nước thông thường với vòi rửa mắt. Cấu tạo dòng xả có lực nước vừa phải,  đảm bảo mắt luôn mở trong quá trình rửa.

Bình rửa mắt di động có tay đẩy tạo áp lực phun nước; có quai đeo để di chuyển đến vị trí mong muốn. Thiết bị rửa di động phù hợp để sử dụng ở những nơi không tiện lắp đường cấp nước; hoặc những khu vực làm việc không có tính cố định.

Tại sao nên chọn bồn rửa mắt Haws 7501 sử dụng cho công trình xây dựng?

Bên cạnh bồn rửa mắt HAWS 7501 dung tích: 9 gallon (~34 lít); còn có nhiều mẫu bình rửa mắt với dung tích khác nhau từ 5 đến 12 lít; phù hợp các nhu cầu sử dụng. Bình có thiết kế lỗ đổ nước khá rộng với nắp vặn chặt để đảm bảo vệ sinh cho nguồn nước. Trên sản phẩm cũng có đồng hồ kiểm tra áp suất khí. Bảo dưỡng dễ dàng, cần lưu ý nước đựng trong bình cần được thay mới trong vòng từ 30 đến 90 ngày.

Các bạn có thể xem tại đây: Các mẫu bình rửa mắt di động

 

Mua bồn rửa mắt haws 7501 ở đâu chính hãng, đảm bảo về giá?

Chất lượng  của thiết bị rửa khẩn cấp là một yếu tố quan trọng tại nơi làm việc đảm bảo sự an toàn cho người lao động. Bình rửa mắt cần được lắp đặt tại nhiều nơi và phân bố đồng đều để đảm bảo rằng tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được. Nhất là tại các nơi có mật độ làm việc với hóa chất, bụi bẩn cao.

Công ty Hồng Lam là địa chỉ chuyên cung cấp các loại bồn rửa mắt khẩn cấp uy tín tại Tphcm và nhiều tỉnh thành khác miền nam. Quý khách sẽ được tư vấn trực tiếp về sản phẩm, cách sử dụng và bảo quản sản phẩm khi liên hệ với chúng tôi. 

Hồng Lam chuyên phân phối và lắp đặt các thiết bị rửa khẩn cấp giá tốt, hàng chính hãng cho các cơ sở làm việc, công xưởng, phòng nghiệm, trường học… Bạn muốn biết thêm về Bồn rửa mắt khẩn cấp Haws 7501 và báo giá chính xác, hãy gọi cho đội ngũ chúng tôi ngay nhé!


Quý khách cần tư vấn, báo giá vui lòng liên hệ:
0987 283 628 – 0909 870 528

 

Các sản phẩm bồn rửa mắt khẩn cấp do Hồng Lam cung cấp

Tin Liên Quan