Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Tại Đà Nẵng


 Bồn rửa mắt có vai trò gì ?
 
Bồn rửa mắt khẩn cấp  là dụng cụ thiết yếu để cấp cứu và giải quyết vấn đề mắt nhiễm bụi, hóa chất. Bồn có cấu tạo đặc biệt: vòi phun ngược với áp lực nước đủ mạnh rửa sạch các chất kiềm, muối, dầu và hầu hết các loại acid khác nhau một cách hiệu quả. Vòi hoa sen trợ giúp đánh bật hóa chất, bụi bám trên mặt, đầu và toàn bộ cơ thể người bị phơi nhiễm.
Chính nhờ những tính năng đặc biệt như vậy mà bồn rửa mắt khẩn cấp luôn được khuyến cáo sử dụng trong các văn phòng thí nghiệm hóa chất của trường học, phòng pha chế hóa chất của công ty và bệnh viện.

Thiết bị bồn rửa mắt khẩn cấp đã và đang được bán uy tín, chất lượng ở các khu công nghiệp tại Đà Nẵng ?

Ngoài được biết đến là Thành Phố của tiềm năng du lịch, Đà Nẵng còn là một trung tâm, tài chính của cả nước. Và ngày nay, song song với chất lượng lao động ngày một tăng, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tăng tỷ trọng ngành dịch vụ, công nghiệp và giảm tỷ trong nông nghiệp thì việc hình thành nên những nhà máy lớn, khu công nghiệp là một điều tất yếu
 
Lao động hàng giờ tại các nhà máy hay phòng pha chế hóa chất, vật liệu chính là công việc mà người lao động đối diện. Và nếu bạn là chủ của một nhà máy, bạn đang quan tâm đến sức khỏe của người lao động thì Công ty Hồng Lam chúng tôi sẽ làm cho bạn hoàn toàn hài lòng với sản phẩm Bổn rửa mắt khẩn cấp của công ty.
 
 

 
Một số bồn rửa mắt khẩn cấp thông dụng : Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về giá và thông số kỹ thuật vui lòng liên hệ anh Lâm 0987283628 hoặc 0909870528 để được hỗ trợ trực tiếp
 
 
 

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Chân Đứng

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Gắng Tường 

 Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Di Động 

 Bồn Rửa Mắt Và Tắm Khẩn Cấp


Vì sao bạn phải mua bồn rửa mắt khẩn cấp ở Công Ty Hồng Lam

Công ty Hồng Lam cung cấp bồn rửa mắt khẩn cấp cho tất cả các tỉnh và TP trong cả nước .Bên mình luôn miễn phí vận chuyển trong cả nước, có chính sách hỗ trợ, chính sách bảo hành ….

Có Video giới thiệu sản phẩm để các bạn tham khảo : Tại Đây

Có hình ảnh và thông tin cụ thể trên website : Tại Đây

Có hỗ trợ trực tiếp qua Zalo, Viber 24/7 qua SĐT : 0987283628 hoặc 0909870528

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm và đọc bài viết 

Tin Liên Quan