CHẬU RỬA MẮT KHẨN CẤP, LẮP ĐẶT DỄ, TIỆN LỢI CAO

 


CHẬU RỬA MẮT KHẨN CẤP – LẮP ĐẶT DỄ – TIỆN LỢI CAO
 

_ Con người chúng ta hằng ngày phải đối mặt với môi trường bên ngoài ngày càng ô nhiễm trầm trọng với khói bụi, rác thải, hơn thế nữa trong những nhà máy, xí nghiệp, xưởng may lại càng nguy hiểm hơn với các hóa chất độc hại được thải ra và trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động.

_ Theo các chuyên gia nhãn khoa, mắt của con người khi làm việc luôn hoạt động với 100% công suất để dõi theo tiến độ công việc. Ngoài việc mỏi mắt, mắt người lao động sẽ dễ bị tổn thương khi bị hóa chất bắn vào.

_ Hãy bảo vệ đôi mắt của mình và làm cho người lao động an tâm hơn với doanh nghiệp của bạn bằng việc sử dụng sản phẩm Chậu rửa mắt khẩn cấp của Công ty Hồng Lam chúng tôi.

Vậy vị trí lắp đặt Chậu rửa mắt khẩn cấp như thế nào là tốt ?

Thiết bị phải được lắp đặt cách vị trí mối nguy hiểm khoảng 15 mét (55 feet). Và không có chướng ngại vật để người sử dụng có thể đi bộ đến thiết bị trong vòng 10 giây sau khi xảy ra tai nạn.

Lưu ý: Biển báo khẩn cấp (Emergency Sign) phải được gắn gần thiết bị để người sử dụng có thể nhìn thấy và nhớ rõ vị trí.

Tuy nhiên, một số trường hợp vị trí làm việc xa nguồn cấp nước chúng ta nên sử dụng Chậu rửa mắt di động (Portable Eyewash). Đối với trường hợp người lao động làm việc với các loại axit mạnh, hóa chất ăn mòn mạnh, ta nên trang bị Dung dịch rửa mắt khẩn cấp gần đó (Eye Wash Bottles). Dung dịch này bao gồm nước muối và dung dịch kháng khuẩn giúp ngăn ngừa nhanh mối nguy hiểm, sau đó nên đưa nạn nhân đi cấp cứu ngay.

Tiện ích của Chậu rửa mắt khẩn cấp như thế nào ?

Chậu rửa mắt khẩn cấp ( hay còn gọi là bồn rửa mắt khẩn cấp ,..) là dụng cụ thiết yếu để cấp cứu và giải quyết vấn đề mắt nhiễm bụi, hóa chất. Bồn có cấu tạo đặc biệt: vòi phun ngược với áp lực nước đủ mạnh rửa sạch các chất kiềm, muối, dầu và hầu hết các loại acid khác nhau một cách hiệu quả. Vòi hoa sen trợ giúp đánh bật hóa chất, bụi bám trên mặt, đầu và toàn bộ cơ thể người bị phơi nhiễm.

 Sau đây là một số mẫu dụng cụ rửa mắt khẩn cấp Chậu rửa mắt khẩn cấp ) :

Một số Chậu rửa mắt khẩn cấp thông dụng : Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về giá và thông số kỹ thuật vui lòng liên hệ anh Lâm 0987283628 hoặc 0909870528 để được hỗ trợ trực tiếp

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Chân Đứng

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Gắng Tường 

 Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Di Động 

 Bồn Rửa Mắt Và Tắm Khẩn Cấp

 

 

Công ty Hồng Lam cung cấp bồn rửa mắt khẩn cấp cho tất cả các tỉnh và TP trong cả nước .Bên mình luôn miễn phí vận chuyển trong cả nước, có chính sách hỗ trợ, chính sách bảo hành ….

Có Video giới thiệu sản phẩm để các bạn tham khảo : Tại Đây

Có hình ảnh và thông tin cụ thể trên website : Tại Đây

Có hỗ trợ trực tiếp qua Zalo, Viber 24/7 qua SĐT : 0987283628 hoặc 0909870528

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm và đọc bài viết

Tin Liên Quan