Chuyên bồn rửa mắt và tắm khẩn cấp chính hãng HCM

Chuyên bồn rửa mắt và tắm khẩn cấp chính hãng HCM

Chúng ta đã biết hiện nay; mối nguy hiểm do tai nạn lao động vẫn luôn thường trực xung quanh người lao động. Đặc biệt là trong các ngành công nghiệp hóa chất. Vì vậy mà các thiết bị bồn rửa mắt và tắm khẩn cấp là vật rất cần thiết trong nhiều trường hợp. Cùng Honglamco.com tham khảo ngay thông tin thiết bị rửa khẩn cấp chính hãng bên dưới.

Bán bồn rửa mắt và tắm khẩn cấp chính hãng tại Tphcm
Tóm tắt sửa đổi tiêu chuẩn Bồn rửa mắt khẩn cấp và vòi hoa sen

Bồn rửa mắt là trang bị thiết yếu tại nơi làm việc

Thiết bị bồn rửa mắt có cấu tạo đặc biệt gồm chậu và vòi phun ngược với áp lực nước đủ mạnh để rửa sạch các chất kiềm; muối, dầu và hầu hết các chất bẩn khác nhau một cách hiệu quả. Cùng với vòi tắm khẩn cấp, bồn rửa mắt khẩn cấp được bố trí tại nơi làm việc. Chúng có chức năng hỗ trợ cho công nhân viên, người lao động trong việc sơ cứu, rửa vết thương… 

 

Tại sao cần sử dụng vòi rửa mắt và tắm khẩn cấp?

Trong các công xưởng lao động – chế biến – nghiên cứu; bị bỏng hóa chất, chất độc hại là loại chấn thương rất phức tạp. Nếu không được sơ cứu hoặc phương pháp xử trí ban đầu không đúng cách có thể làm tổn thương nặng thêm và để lại di chứng nặng nề.  

Những nơi làm việc này phải trang bị những dụng cụ, thiết bị, phương tiện rửa mắt, mặt và tắm toàn thân chuyên dụng để đối phó với những mối nguy hại và rủi ro như trên. Bồn rửa mắt và tắm cấp cứu là vô cùng cần thiết và quan trọng, thực sự hữu ích với người lao động.

Bồn rửa mắt là trang bị thiết yếu tại nơi làm việc
bồn rửa mắt và vòi tắm khẩn cấp – phân phối tại tphcm và toàn quốc

Giới thiệu bồn rửa mắt khẩn cấp di động HAWS 7501

Bồn rửa mắt khẩn cấp HAWS 7501 là thiết bị rửa mắt khẩn cấp phổ biến hiện nay. Với thiết kế đơn giản cùng chất liệu nhựa ABS nhẹ bền; tiện dụng cho việc di chuyển nhanh chóng tới nơi có người bị thương để xử lý kịp thời, giảm thiểu tối đa việc tổn thương.

Theo tiêu chuẩn quốc tế, bồn rửa mắt haws7501 giá rẻ cũng được thiết kế để có thể được kích hoạt trong vòng 1 giây. Và nó vẫn hoạt động khi bạn không vận hành nữa bởi áp lực của nước.

Sản phẩm máy rửa mắt di động sản xuất bởi HAWS (USA) có thể để bàn hoặc gắn tường gần nơi làm việc. Bạn để sản phẩm trên bàn cách mặt đất khoảng 80-100 cm, tại nơi gần với khu vực làm việc, có thể dễ dàng tiếp cận trong 10 giây. Nếu gắn tường, vị trí đặt bồn rửa mắt khẩn cấp HAWS7501 phải được xác định bằng một dấu hiệu rõ ràng. Dấu hiệu phải ở dạng biểu tượng không đòi hỏi về trình độ ngôn ngữ

Giới thiệu bồn rửa mắt khẩn cấp di động HAWS 7501
Bồn rửa mắt di động là gì? Ứng dụng trong tình huống như thế nào?

Xem ngay: Các mẫu bồn vòi rửa mắt khẩn cấp thông dụng

Địa chỉ cung cấp vòi rửa mắt khẩn cấp giá rẻ, chiết khấu lớn
Địa chỉ cung cấp vòi rửa mắt khẩn cấp giá rẻ, chiết khấu lớn

 

Lưu ý cần biết để đảm bảo an toàn

Khi bị hóa chất hay các loại bụi bẩn dính vào mắt; điều đầu tiên bạn phải làm là không được nhắm mắt lại. Điều này hạn chế hóa chất dính vào sẽ bị lan ra rộng hơn. Giữ mức lực nước vừa phải là đảm bảo mắt luôn mở trong quá trình rửa.

Nếu người dùng dính hóa chất thì ngay sau khi sơ cứu bằng bồn rửa mắt thì phải đi bác sĩ ngay.

Bồn chứa nước rửa mắt phải kiểm tra mỗi tuần; đảm bảo lưu lượng nước là bình thường và sạch khuẩn. Kiểm tra khung, ống nối, vòi … nếu sự xuất hiện của các vết nứt bề mặt phải ngay lập tức sửa chữa và thay thế. Bình chứa nước đủ để sử dụng. Bình rửa mắt khẩn cấp phải thường xuyên làm sạch (chu kỳ không quá 60 ngày); trang bị vòi rửa mắt thay thế khi cần thiết.

 bồn rửa mắt và tắm khẩn cấp
Tư vấn lắp đặt và mua bồn rửa mắt EW607 kết hợp vòi tắm khẩn cấp

Địa chỉ Bán bồn rửa mắt và tắm khẩn cấp chính hãng tại Tphcm

Sử dụng bồn rửa mắt khẩn cấp do Hồng Lam phân phối chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng. Nếu cần liên hệ báo giá cụ thể hoặc lắp đặt bồn rửa mắt và vòi tắm tại nơi làm việc; hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.


Quý khách cần tư vấn, báo giá vui lòng liên hệ:
0987 283 628 – 0909 870 528

Các sản phẩm bồn rửa mắt khẩn cấp do Hồng Lam cung cấp
Tin Liên Quan