Địa chỉ bán Bồn rửa mắt khẩn cấp tại bình dương

Địa chỉ bán Bồn rửa mắt khẩn cấp tại bình dương

Cơ quan Quản lý An toàn Sức khỏe Nghề nghiệp yêu cầu: Các nơi làm việc có nguy có khiến mắt bị tiếp xúc với vật liệu ăn mòn; gây thương tích cần được trang bị phươn tiện; thiết bị rửa mắt khẩn cấp. Một trong những thiết bị được ứng dụng nhiều nhất hiện nay là bồn rửa mắt khẩn cấp. Nếu bạn muốn mua bồn rửa mắt khẩn cấp tại bình dương, đây là những tư vấn dành cho bạn.

 

1. Các loại bồn rửa mắt khẩn cấp

Thiết bị rửa mắt khẩn cấp trên thị trường hiện đang chia thành 2 loại chính gồm: 

– Bồn rửa mắt di động: Sản phẩm được đánh giá cao về sự tiện lợi; linh hoạt. Chi phí đầu tư cũng cao hơn so với bồn rửa mắt cố định. Loại bồn rửa mắt khẩn cấp này rất phù hợp với những vị trí làm việc khó kết nối đường dẫn nước. Người dùng có thể di chuyển thiết bị khẩn cấp đến vị trí mình mong muốn để sơ cứu. 

Bồn rửa mắt di động Các loại bồn rửa mắt khẩn cấp


Địa chỉ bán Bồn rửa mắt khẩn cấp tại bình dương 

– Thiết bị rửa mắt khẩn cấp cố định (gồm trạm rửa mắt; vòi tắm khẩn cấp; vòi rửa mắt kết hợp tắm…). Đây được coi là một giải pháp ứng phó khẩn cấp vĩnh viễn ở một vị trí cố định. Nguồn nước xả liên tục được kết nối với thiết bị. Khi lắp đặt cần đảm bảo lưu lượng và áp lực đủ để tuân thủ ANSI và sơ cứu an toàn cho nạn nhân. 

Hiểu được đặc điểm của 2 loại thiết bị này, bạn sẽ có lựa chọn sáng suốt khi mua bồn rửa mắt khẩn cấp tại bình dương

Bồn rửa mắt khẩn cấp tại bình dương mua ở đâu giá rẻ? Các loại bồn rửa mắt khẩn cấp


Địa chỉ bán Bồn rửa mắt khẩn cấp tại bình dương 

2. Lưu ý khi mua bồn rửa mắt khẩn cấp 

– Người nhận nhiệm vụ mua bồn rửa mắt khẩn cấp phải là người hiểu rõ nhất đặc thù công việc; đặc điểm vị trí nơi làm việc. Từ đó họ mới đưa ra quyết định chọn bồn cố định hay di động để tiện lợi trong quá trình sử dụng. 

– Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà cung cấp thiết bị này với các mức giá khác nhau. Thay vì tìm mua hàng giá rẻ không rõ nguồn gốc; bạn nên tìm địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng với giá hợp lý. Các thiết bị không đảm bảo chất lượng sẽ không mang lại hiệu quả sơ cứu như mong đợi. Nếu hoạt động không ổn định; sản phẩm không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng…có thể khiến tổn thương mắt của nạn nhân thêm nghiêm trọng. 

– So sánh báo giá bồn rửa mắt khẩn cấp tại bình dương giữa các đơn vị uy tín để tìm nhà cung cấp có giá tốt nhất

Mua bồn rửa mắt khẩn cấp tại bình dương giá tốt ở đâu?

Lưu ý khi mua bồn rửa mắt khẩn cấp

 

3. Mua bồn rửa mắt khẩn cấp tại bình dương giá tốt ở đâu?

Nếu không muốn gặp phải rủi ro mua hàng kém chất lượng; không muốn mất thời gian tìm hiểu, quý khách hàng có thể liên hệ Hồng Lam để được hỗ trợ kịp thời nhất. Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối các loại bồn rửa mắt khẩn cấp; chai nước rửa mắt khẩn cấ; nội thất phòng thí nghiệm; thiết bị bảo hộ lao động…

Với kinh nghiệm của mình, công ty sẽ tư vấn giúp bạn chọn loại bồn rửa mắt khẩn cấp tại bình dương phù hợp. Ngoài ra, Hồng Lam còn hướng dẫn sử dụng; hướng dẫn hành động sơ cứu khẩn cấp; hướng dẫn bảo dưỡng thiết bị định kỳ…cho khách hàng của mình. 

 

Xem mẫu:
 Bồn rửa mắt khẩn cấp giá tốt

 

Quý khách hàng muốn mua bồn rửa mắt khẩn cấp đạt chuẩn vui lòng liên hệ hotline 0987283628 hoặc 0909870528. Hồng Lam hân hạnh phục vụ quý khách!

Tin Liên Quan