Dụng cụ rửa mắt khẩn cấp phổ biến nhất

Dụng cụ rửa mắt khẩn cấp phổ biến nhất

Có nhiều thiết bị bảo hộ lao động quan trọng, nhưng những dụng cụ rửa mắt khẩn cấp luôn là thiết bị quan trọng nhất. Những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực hóa chất; hóa dầu; thí nghiệm… càng không thể thiếu những thiết bị này. Vậy đâu là những dụng cụ rửa mắt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay? Biết được câu trả lời, bạn có thể lựa chọn dụng cụ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của đơn vị mình. 

1. Bồn rửa mắt khẩn cấp

Bồn rửa mắt khẩn cấp có thiết kế giống với những chiếc bồn rửa mặt thông thường nhưng được thiết kế với vòi phun nước và bộ điều khiển tốc lực dòng chảy. Vòi phun với thiết kế dòng chảy theo hướng từ trong ra ngoài khóe mắt. Thiết kế này ngăn không cho các hợp chất ô nhiễm chạy theo khoang mũi vào hốc mắt và tuyến lệ. 

Lưu lượng nước phân bổ đều; ổn định và áp lực vừa phải để giảm thiểu các tổn thương của mắt. Dụng cụ rửa mắt khẩn cấp này được làm bằng  inox hoặc nhựa ABS. Bồn rửa mắt có 2 thiết kế chính gồm thiết kế treo tường điều khiển van xả bằng tay hoặc nút bấm và thiết kế chân đứng cho phép điều khiển bằng chân. 

Bồn rửa mắt khẩn cấp
Bồn rửa mắt khẩn cấp

2. Vòi rửa mắt khẩn cấp

Vòi rửa mắt khẩn cấp thường được gắn lên tường hoặc gắn ở thành chậu rửa mắt khẩn cấp. Chúng có thể kết hợp với các loại lavabo chậu rửa thông thường. Đôi khi, vòi rửa mắt khẩn cấp cũng được lắp đặt trực tiếp trên các bàn thí nghiệm. Vòi rửa mắt khẩn cấp là một bộ phận của bồn rửa mắt khẩn cấp và có thiết kế tối giản hơn hơn. 

Sản phẩm có cấu tạo gồm đầu phun ABS có nắp đậy. Khi kích hoạt, nắp vòi phun tự động mở. Khi không hoạt động, nắp vòi phun có chức năng lọc bụi bẩn và duy trì áp lực nước đều đặn. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, thay vì lắp đặt bồn rửa mắt khẩn cấp, bạn có thể lắp đặt dụng cụ này. 

Bồn rửa mắt khẩn cấp ew402 chính hãng giá tốt tại tphcm, Thiết bị rửa mắt khẩn cấp giá bao nhiêu tiền?
Vòi rửa mắt khẩn cấp

3. Vòi rửa mắt kết hợp rửa tay khẩn cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một dụng cụ rửa mắt khẩn cấp thì vòi rửa mắt kết hợp rửa tay khẩn cấp cũng là một gợi ý. Sản phẩm có cấu tạo gồm 2 vòi rửa mắt và 1 vòi rửa tay làm từ đồng đúc dày đã được đánh bóng. Chất liệu này có thể chịu được hầu hết các loại hóa chất; tia tử ngoại cũng như nhiệt độ cao. 

Van được làm từ nhựa PP cao cấp, cho phép người dùng mở trong vòng 1 giây giúp sơ cứu nhanh nhất có thể. Chúng ta cũng có thể kết hợp vòi rửa mắt và rửa tay khẩn cấp với lavabo thông thường. 

 

4. Bồn rửa mắt và tắm khẩn cấp

Ngoài những mẫu bồn rửa mắt khẩn cấp thông thường, bồn rửa mắt kết hợp tắm khẩn cấp cũng rất được ưa chuộng. Sản phẩm có cấu tạo gồm ống dẫn inox; vòi phun inox; đầu phun inox; nắp đậy đầu phun; lưới tạo bọt làm mềm nước có tác dụng duy trì áp lực nước đều đặn; vòi sen tắm bằng thép không gỉ; chân đạp inox màu vàng. Với dụng cụ rửa mắt khẩn cấp này, chúng ta không chỉ rửa sạch được mắt mà còn có thể rửa sạch toàn thân trong tình huống khẩn cấp. 

Xem xét điều kiện gì khi chọn vòi sen khẩn cấp và bồn rửa mắt khẩn cấp?
Bồn rửa mắt và tắm khẩn cấp

5. Bình rửa mắt khẩn cấp di động

Bình rửa mắt được thiết kế giống như những chiếc bình bơm nước thông thường. Bình có tay đẩy tạo áp lực phun nước; có quai đeo để di chuyển đến vị trí mong muốn. Thiết bị này phù hợp để sử dụng ở những nơi không tiện lắp đường cấp nước. Có nhiều mẫu bình rửa mắt với dung tích khác nhau từ 5 đến 12 lít. 

Nước đựng trong bình cần được thay mới trong vòng từ 30 đến 90 ngày. Bình có thiết kế lỗ đổ nước khá rộng với nắp vặn chặt để đảm bảo vệ sinh cho nguồn nước. Trên sản phẩm cũng có đồng hồ kiểm tra áp suất khí. 

Bình rửa mắt khẩn cấp di động
Bình rửa mắt khẩn cấp di động

6. Chai nước rửa mắt khẩn cấp

Chai rửa mắt khẩn cấp có thể gắn trên tường hoặc treo ở nơi làm việc. Dung tích chai rửa mắt thường là 500ml. Có những sản phẩm được thiết kế kênh đôi có thể sử dụng được cho 2 mắt. Dung dịch rửa mắt chứa trong chai có thể là dung dịch vô trùng phosphate 4.9% hoặc sodium chloride 0.9%. Thời gian rửa mắt là 10 phút/ chai.

 

Địa chỉ mua thiết bị rửa mắt khẩn cấp uy tín

Tất cả các dụng cụ rửa mắt khẩn cấp này đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Hồng Lam. Nếu bạn chưa biết đâu là sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình, hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!

 

HOTLINE: 0987.283.628 | 0909.870.528

XEM MẪU: BỒN RỬA MẮT KHẨN CẤP GIÁ TỐT

Tin Liên Quan