Lưu ý khi chọn mua bồn rửa mắt khẩn cấp haws 7501

Lưu ý khi chọn mua bồn rửa mắt khẩn cấp haws 7501

Bồn rửa mắt khẩn cấp di động được sản xuất bởi Haws là sản phẩm vô cùng hữu ích hiện nay. Bình rửa mắt di động HAWS 7501 được thiết kế đơn giản; người sử dụng không lo ngại về vấn đề lắp đặt. Cùng Hồng Lam tham khảo ngay thông tin sản phẩm dưới đây.

 

Tại sao cần trang bị thiết bị rửa mắt khẩn cấp di động?

Các nguy cơ gây tai nạn bất ngờ vẫn luôn thường trực xung quanh người lao động; đặc biệt là trong các ngành công nghiệp hóa chất, chế biến. Thiết bị rửa khẩn cấp chất lượng là một yếu tố quan trọng tại nơi làm việc đảm bảo sự an toàn cho chúng ta.

Bên cạnh vòi rửa mắt cố định gắn tại nơi làm việc thì trang bị bồn rửa khẩn cấp di động cũng là điều rất cần thiết. Bồn rửa mắt khẩn cấp di động Haws 7501 là thiết bị cấp cứu khẩn cấp dùng mang theo khi ra ngoài hiện trường. Thiết bị có thể gấp gọn, trọng lượng nhẹ; dễ dàng mang đi và bảo trì.

 

Giải pháp rửa cấp cứu hiệu quả mang tính di động cao

Bồn rửa với cấu tạo vòi phun ngược với áp lực nước đủ mạnh để rửa sạch các chất kiềm, muối, dầu và hầu hết các loại khác nhau một cách hiệu quả. Sản phẩm bình rửa cấp cứu di động cũng có thể để bàn hoặc gắn tường gần nơi làm việc.

Là loại thiết bị rửa mắt khẩn cấp với thiết kế đơn giản cùng chất liệu nhựa ABS nhẹ bền; Bồn rửa mắt khẩn cấp HAWS 7501 tiện dụng cho việc di chuyển nhanh chóng tới nơi có người bị thương; xử lý kịp thời tai nạn và giảm thiểu tối đa việc tổn thương. 

Bồn rửa mắt khẩn cấp Haws 7501 - Thiết bị rửa cấp cứu di động hữu ích

 

Thông tin Bồn rửa mắt khẩn cấp Haws 7501

Bồn rửa mắt khẩn cấp Haws model 7501 được thiết kế nhỏ gọn và khá nhẹ; khung lắp dễ dàng gồm tay cầm được gắn liền. Nắp lớn màu đen nhằm giúp cho việc kiểm tra và vệ sinh bồn được nhanh và đơn giản hơn.

Thiết bị rửa mắt khẩn cấp di động có khả năng cung cấp sự bảo vệ kịp thời chuyên nghiệp và thuận tiện hơn. Ứng dụng trong các trường hợp bị vật lạ bay vào mắt/ mặt; đặc biệt là các loại hóa chất độc hại, kim loại, dăm bào…

Tính di động cao, có một quai cầm; có thể treo tường hay xách đi dễ dàng. Nắp theo đường xoắn ốc và lỗ đổ nước vào rộng để dễ dàng đổ đầy nước, kiểm tra và làm vệ sinh. Lưu ý khi không sử dụng, vòi rửa mắt được bảo vệ trong khu vực kín để tránh các mảnh vụn trong không khí. Các thiết bị luôn được gắn chặt để không bị mất hoặc hư hại. Tấm che có màu vàng để phân biệt với các phần màu xanh khi nó hoạt động và không hoạt động.

Cung cấp Bồn rửa mắt haws 7501 hàng nhập giá tốt
Nên chọn bồn rửa mắt khẩn cấp loại nào – Các mẫu bồn rửa mắt / mặt khẩn cấp thông dụng nhất

 

Thông số kỹ thuật:

  • Sản phẩm: Bồn rửa mắt khẩn cấp Haws 7501 (Bồn rửa mắt khẩn cấp di động)
  • Dung tích: 9 gallon (~34 lít)
  • Chất liệu: polyethylene với mật độ FDA cao
  • Cách thức hoạt động: Mở tấm che (màu vàng) để kích hoạt tự động phun nước 
  • Thời gian phun nước: trên 15 phút, lưu lượng dòng chảy lớn hơn 0.4 gpm.
  • Lắp đặt: Gắn tường hoặc để trên kệ, bàn

 

Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn ANSI Z358.1

Hàng nhập khẩu chính hãng

Hãng sản xuất: Haws – USA

Bảo hành 12 tháng

 

Cách sử dụng Bồn rửa mắt khẩn cấp di động

Bồn rửa mắt Haws 7501 đặc biệt dễ sử dụng. Bạn chỉ cần kéo miếng màu vàng xuống bồn sẽ được kích hoạt để nước phun ra. Người sử dụng có thể dùng tay giữ mí mắt và đưa mắt về dòng xả.

Cũng giống như các thiết bị rửa khẩn cấp đạt chuẩn khác; bồn rửa mắt di động Haws7501  cũng được thiết kế để có thể kích hoạt nhanh trong vòng 1 giây ngay sau khi vận hành. Lưu ý nếu nạn nhân bị dính hóa chất thì ngay sau khi sơ cứu bằng bồn rửa mắt nên gặp bác sĩ chữa trị ngay.

Mua Bồn rửa mắt khẩn cấp Haws 7501 ở đâu giá tốt, chính hãng?

Công ty Hồng Lam là địa chỉ bán bồn rửa mắt khẩn cấp uy tín tại Tphcm và nhiều tỉnh thành khác. Quý khách sẽ được tư vấn trực tiếp về sản phẩm, cách sử dụng và bảo quản sản phẩm khi liên hệ với chúng tôi. Hồng Lam chuyên phân phối và lắp đặt các thiết bị rửa khẩn cấp giá tốt, hàng chính hãng. 

Bạn muốn biết thêm về Bồn rửa mắt khẩn cấp Haws 7501 và báo giá chính xác, hãy gọi cho đội ngũ chúng tôi ngay nhé!

 

Quý khách cần tư vấn, báo giá vui lòng liên hệ:
0987 283 628 – 0909 870 528

 

Các sản phẩm bồn rửa mắt khẩn cấp do Hồng Lam cung cấp
Tin Liên Quan