Mức giá bồn rửa mắt khẩn cấp bao nhiêu? Nhà cung cấp ở đâu?

Mức giá bồn rửa mắt khẩn cấp bao nhiêu? Nhà cung cấp ở đâu?

Mức giá bồn rửa mắt khẩn cấp khác nhau và tùy thuộc vào dòng sản phẩm theo nhu cầu khách hàng. Để có sự lựa chọn phù hợp nhất, bạn nên liên hệ nhà cung cấp thiết bị bảo hộ / an toàn khẩn cấp uy tín tại khu vực.

Thiết bị rửa an toàn lao động và sự an tâm khi làm việc

Người lao động nên được ưu tiên đảm bảo an toàn trong mỗi kế hoạch đề ra. Bởi đó không chỉ là quyền lợi của người lao động mà còn hạn chế được rủi ro cho người sử dụng lao động. Tuy nhiên việc cung cấp những thiết bị khẩn cấp như vòi tắm hay thiết bị rửa mắt cấp cứu là chưa đủ. Bạn cần phải kiểm tra, giám định và giám sát độ hiệu quả và hiệu suất của thiết bị cho việc đáp ứng kịp thời trong tình trạng khẩn cấp.

Báo giá bồn rửa mắt khẩn cấp , thiết bị rửa mắt khẩn cấp giá công ty

Báo giá bồn rửa mắt khẩn cấp , thiết bị rửa mắt khẩn cấp giá công ty

Các quy chuẩn quốc tế dành cho thiết bị rửa mắt khẩn cấp

Quy chuẩn đòi hỏi việc kiểm định nghiêm ngặt phải được tiến hành thường xuyên để đảm bảo các thiết bị bồn rửa mắt khẩn cấp đạt chuẩn vận hành tốt. Đồng thời luôn đạt chất lượng tốt bất cứ lúc nào khi có tai nạn xảy ra. Và việc tuân theo quy chuẩn không chỉ là 1 lần trong tháng hay trong năm, mà bắt buộc phải tuân theo hàng ngày và hàng tuần. Do đó, Chuẩn ANSI/ISEA Z358.1-2014 quy định Vòi tắm khẩn cấp và thiết bị rửa mắt khẩn cấp phải được vận hành hàng tuần và định kỳ hàng năm; quá trình sẽ được đánh giá cẩn thận tỉ mỉ. 

Giá bồn rửa mắt khẩn cấp bao nhiêu, địa chỉ nhà cung cấp bồn rửa mắt uy tín

Hiện nay trên thị trường phổ biến nhiều sản phẩm thiết bị rửa mắt cấp cứu. Bao gồm một số dòng tiêu biểu như: vòi rửa mắt gắn tường; bồn rửa mắt; bồn rửa mắt / mặt; bình rửa mắt di động; cây tắm khẩn cấp kết hợp vòi rửa mắt… Các đơn vị cần tìm hiểu và đặt mua tại nhà cung cấp uy tín, nhập hàng chính hãng và có hướng dẫn sử dụng cũng như lắp đặt.

Giá bồn rửa mắt khẩn cấp tùy theo dòng sản phẩm cụ thể. Bạn nên nhờ nhà cung cấp tư vấn sản phẩm phù hợp với địa điểm sử dụng và có mức giá tốt nhất.

Giá bồn rửa mắt khẩn cấp bao nhiêu, địa chỉ nhà cung cấp bồn rửa mắt uy tín

Giá bồn rửa mắt khẩn cấp bao nhiêu, địa chỉ nhà cung cấp bồn rửa mắt uy tín

Các bước kiểm tra tiêu chuẩn bồn rửa mắt khẩn cấp

Khi lựa chọn mẫu bồn rửa mắt cấp cứu, chúng ta nên kiểm tra sản phẩm có đạt yêu cầu về chất lượng hay chưa theo các bước sau:

  • Bước 1. Kích hoạt bồn rửa mắt / mặt. Lưu ý: Nếu bồn rửa mắt / mặt là một phần của bộ phận kết hợp (cây tắm khẩn cấp kết hợp bồn rửa mắt) . Bạn phải đảm bảo tất cả các đầu ra khác được kích hoạt để xác nhận dòng chảy phù hợp và sử dụng đồng thời.
  • Bước 2. Đặt que thử nghiệm vào các dòng nước xả
  • Bước 3. Chất dịch xả phải bao gồm các khu vực giữa các đường bên trong và bên ngoài của máy đo tại một số điểm nhỏ hơn 8 inch so với vòi phun sương.

 

Yêu cầu bảo trì thiết bị rửa mắt khẩn cấp định kỳ và thường xuyên

  1. Vòi tắm, thiết bị rửa mắt khẩn cấp phải được kích hoạt hàng tuần; và mỗi bộ phận trên thiết bị đều được kích hoạt.
  2. Sự hoạt hóa phải đảm bảo dòng nước đến đầu vòi.
  3. Trong suốt quá trình hoạt hóa, nước phải vừa đủ và đảm bảo lượng nước ứ đọng phải chảy ra từ các bộ phận và khu vực ống dẫn để không vô tình hình thành hệ thống lưu thông tắc nghẽn.

Ngoài việc kiểm tra định kỳ hàng tuần theo chuẩn ANSI/ISEA bên trên. Đơn vị sử dụng còn được khuyến nghị tiến hành kiểm tra chức năng tương tự như trên. Mục đích kiểm tra là để đảm bảo thiết bị hoạt động chính xác và có thể sơ cứu tốt nhất khi có trường hợp khẩn.

Địa chỉ cung cấp thiết bị rửa mắt khẩn cấp, lắp đặt và bảo hành

Yêu cầu bảo trì thiết bị rửa mắt khẩn cấp định kỳ và thường xuyên

Liên hệ báo giá bồn rửa mắt khẩn cấp, tư vấn lắp đặt miễn phí

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn sử dụng bồn rửa mắt / vòi tắm khẩn cấp; các bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của chúng tôi qua hotline. Đặt mua thiết bị rửa mắt, vòi tắm khẩn cấp tại Hồng Lam để được hướng dẫn lắp đặt và có mức giá tốt nhất.

Tham khảo:
BỒN RỬA MẮT KHẨN CẤP CHÍNH HÃNG

Tin Liên Quan