Tìm hiểu bồn rửa mắt bệnh viện phù hợp cơ sở làm việc

Tìm hiểu bồn rửa mắt bệnh viện phù hợp cơ sở làm việc

Thiết bị khẩn cấp ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, khu vực khác nhau. Đặc biệt trong ngành y tế nói chung và tại các bệnh viện nói riêng thì đây càng là vật dụng quan trọng. Lựa chọn được loại bồn rửa mắt bệnh viện phù hợp sẽ nâng cao hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

 

Vì sao nên lắp đặt thiết bị rửa mắt cho các bệnh viện?

Hơn cả quy định, việc trang bị bồn rửa mắt khẩn cấp là sự đầu tư lâu dài cũng như là biện pháp an toàn nhất cho người lao động. Có sự chuẩn bị tốt từ trước khi có sự cố bất ngờ cũng có thể xử lý được ngay. Các thiết bị rửa mắt trên thị trường giúp làm giảm thiểu tối đa tổn thương cho nạn nhân khi chẳng may dính phải hóa chất hoặc chất tẩy rửa. Đặc biệt trong nhiều trường hợp còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuốc men, y tế…

Tại các bệnh viện hoặc cơ sở y tế số lượng người điều trị và y bác sĩ luôn là con số lớn. Các loại thuốc cần sử dụng có nhiều loại nếu chẳng may làm bắn vào mắt dễ khiến cho mắt bị tổn thương. Nếu không xử lý kịp thời sẽ khiến mắt có thể bị tổn thương vĩnh viễn dù đang trong môi trường điều trị bệnh.

Ngoài ra, bên trong bệnh viện cũng có không ít các loại hóa chất tẩy rửa, phòng thí nghiệm. Vì thế không thể chủ quan mà bỏ qua việc lắp đặt các loại thiết bị, bồn rửa mắt đảm bảo an toàn cho người lao động. Tuỳ vào quy mô bệnh viện lớn hoặc nhỏ, mức độ nguy hại để bạn có thể chọn được sản phẩm bồn rửa mắt phù hợp.

Bình chọn Bồn rửa mắt khẩn cấp SE580 là thiết bị rửa cấp cứu phổ biến nhất 2021
Vì sao nên lắp đặt thiết bị rửa mắt cho các bệnh viện?

Hướng dẫn chọn bồn rửa mắt bệnh viện phù hợp

Việc lựa chọn bồn rửa mắt bệnh viện như thế nào cho phù hợp không phải là điều đơn giản. Bởi bên trong bệnh viện có nhiều phòng ban khác nhau, mỗi phòng ban lại có tính chất công việc riêng biệt. Bởi vậy trước khi lựa chọn thiết bị rửa mắt cần phải biết rõ bạn cần lắp đặt cho những phòng nào, diện tích và công suất sử dụng ra sao.

Đối với phòng tiểu phẫu: Đây là phòng cần phải được khử khuẩn và sử dụng các thiết bị làm sạch không khí để làm sạch virus, vi khuẩn và các loại bụi bẩn. Bạn có thể chọn loại bồn rửa mắt cố định không cần vòi tắm, tuy nhiên nên chọn chất liệu bằng inox để dễ dàng trong việc khử khuẩn.
 
Lắp bồn rửa mắt cho phòng thí nghiệm: Cũng là phòng với diện tích khá nhỏ nên chỉ cần lắp bồn rửa mắt khẩn cấp cố định thông thường và có thêm vòi tắm đi kèm. Ngoài ra nên ưu tiên lắp đặt ở vị trí dễ thấy để khi gặp sự cố có thể sử dụng ngay.
 
Chọn bồn rửa mắt cho khu vực sảnh bệnh viện: Là nơi có diện tích rộng và đông người qua lại, vì thế nên ưu tiên lắp bồn rửa mắt di động để dễ dàng thao tác khi xảy ra sự cố. Diện tích càng lớn thì càng nên lắp số lượng nhiều để kịp thời xử lý tình huống.

 

Giá vòi rửa mắt khẩn cấp tại Tphcm bao nhiêu? Ở đâu bán?
Hướng dẫn chọn bồn rửa mắt bệnh viện phù hợp

Địa chỉ mua bồn rửa mắt bệnh viện giá tốt, hỗ trợ lắp đặt

Có thể thấy được bồn rửa mắt là thiết bị cần thiết phải lắp đặt trong các bệnh viện. Thực tế, thiết bị này có giá thành không quá cao nên có thể trang bị cho nhiều phòng ban. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bồn rửa mắt bệnh viện giá tốt, uy tín. Trong đó Hồng Lam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn – là đối tác tin cậy của nhiều bệnh viện tại khu vực phía Nam.

Tại kho của chúng tôi luôn có sẵn các thiết bị rửa mắt khẩn cấp khác nhau cho khách hàng lựa chọn như: Bồn rửa mắt khẩn cấp cố định – di động, bồn rửa mắt kết hợp tắm, vòi tắm khẩn cấp… Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng cùng giấy tờ đi kèm. Hơn nữa khi mua hàng quý khách còn được tư vấn miễn phí và hỗ trợ lắp đặt tận nơi.

Mua bồn rửa mắt khẩn cấp bệnh viện tại Hồng Lam chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá bán, chính sách ưu đãi và chiết khấu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

vòi rửa phòng thí nghiệm chuyên dụng
Địa chỉ mua bồn rửa mắt bệnh viện giá tốt, hỗ trợ lắp đặt

 

Xem ngay: CÁC MẪU THIẾT BỊ BỒN RỬA MẮT

 


Quý khách cần tư vấn, báo giá vui lòng liên hệ:
0987 283 628 – 0909 870 528

Các sản phẩm bồn rửa mắt khẩn cấp do Hồng Lam cung cấp
Tin Liên Quan