Tìm hiểu cách lắp đặt bồn rửa mắt khẩn cấp mới nhất 2022

Tìm hiểu cách lắp đặt bồn rửa mắt khẩn cấp mới nhất 2022

Việc lắp đặt bồn rửa mắt khẩn cấp ngay bên trong xưởng sản xuất; cơ sở làm việc sẽ giúp xử lý tình huống lập tức. Giúp người lao động bảo vệ đôi mắt/ mặt và thêm yên tâm khi làm việc. Quý doanh nghiệp đang cần trang bị bồn rửa mắt, tham khảo ngay Hướng dẫn cách lắp đặt bồn rửa mắt khẩn cấp mới nhất 2022 qua chia sẻ từ Honglamco.

 

Trang bị bồn rửa mắt cấp cứu có quan trọng không?

Bồn rửa mắt khẩn cấp là một trong những trang thiết bị rất quan trọng và được sử dụng ngày một nhiều hơn trong các khu công nghiệp; nhà máy; khu chế xuất; và thậm chí còn được dùng trong gia đình như thiết bị sơ cứu.

Luôn tiềm ẩn những rủi ro tại những khu công nghiệp, xưởng sản xuất hóa chất, thực phẩm, y tế, phòng R&D, viện nghiên cứu và đặc biệt là phòng thí nghiệm… Các công nhân, kỹ sư khi làm việc phải đối mặt vấn đề bụi bẩn, các chất độc hại dính vào mắt. Nếu không được xử lý kịp thời có thể xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

Trang bị bồn rửa mắt cấp cứu có quan trọng không?
Tiêu chuẩn của vòi rửa mắt khẩn cấp

 

Cách lắp đặt bồn rửa mắt khẩn cấp cho nơi làm việc như thế nào?

Đối với những nơi làm việc quy mô nhỏ chỉ cần gắn bồn rửa mắt riêng lẻ; trong khi các công xưởng lớn nên cân nhắc phương án dựng trạm rửa mắt / tắm cấp cứu. Tại nơi làm việc thông thường được trang bị các loại bồn rửa mắt / bồn rửa mắt và mặt cố định nhiều hơn là bồn rửa mắt di động.

 

Vòi rửa mắt cố định

Bồn rửa mắt cấp cứu cố định được phân chia thành nhiều dòng sản phẩm như bồn rửa mắt gắn tường, bồn rửa kết hợp vòi tắm khẩn cấp, bồn rửa mắt có chân đứng… Thích hợp với những khu làm việc kết nối đường dẫn nước dễ dàng. Bồn rửa mắt gắn tường có thể sử dụng liên tục bởi không bị hạn chế về nguồn nước, vì thế có thể đáp ứng nhu cầu bảo hộ cho nơi có số lượng lớn công nhân.

Cách lắp đặt bồn rửa mắt khẩn cấp cho nơi làm việc như thế nào?
Vòi nước rửa mắt khẩn cấp có quan trọng không? Tại sao phải lắp đặt?

 

Bồn rửa mắt di động

Bên cạnh vòi rửa mắt gắn tường cố định thì chúng ta có thể bổ sung thêm bình rửa mắt di động. Ưu điểm của bồn rửa mắt di động so với các cây rửa mắt cố định là tính năng di động. Điều này cho phép các chuyên gia an toàn di dời thiết bị khi cần. Mục đích để tuân thủ các yêu cầu về khoảng cách của thiết bị khẩn cấp theo tiêu chuẩn ANSI và OSHA.

Bồn rửa mắt di động
Ở đâu bán bồn rửa mắt khẩn cấp tại Đồng Nai? Dụng cụ rửa mắt cấp cứu

 

Chai nước rửa mắt khẩn cấp

Sử dụng chai rửa mắt khẩn cấp cầm tay (chai rửa mắt khẩn cấp) ở bất cứ nơi nào cần. Đặc biệt đối với nơi có hệ thống rửa mắt khẩn cấp nhưng không được tiếp cận với nguồn nước xả liên tục; hoặc khu vực có đông công nhân.

Chai nước rửa mắt khẩn cấp
Chai rửa mắt khẩn cấp Plum 4694

 

Thiết bị rửa mắt khẩn cấp phải tuân thủ tiêu chuẩn ANSI

Các doanh nghiệp không thể mua và lắp đặt các loại bồn rửa mắt khẩn cấp không được chứng nhận đạt chuẩn ANSI. Một thiết bị rửa mắt khẩn cấp tuân thủ tiêu chuẩn ANSI Z358.1 là sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí được quy định về an toàn lao động; ví dụ như: tốc độ phun của vòi rửa, áp suất dòng xả, khả năng cung cấp nước trong thời gian 15 phút…

Các cơ sở cũng có thể trang bị thêm bồn rửa mắt di động để dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lưu động của nạn nhân để đáp ứng kịp thời việc sơ cấp cứu.

Địa chỉ mua bồn rửa mắt khẩn cấp giá rẻ chính hãng tại HCM, Bình Dương
Chuyên cung cấp bồn rửa mắt khẩn cấp gắn tường hồ chí minh

Địa chỉ mua bồn rửa mắt khẩn cấp giá rẻ chính hãng tại HCM, Bình Dương

Công ty Hồng Lam chuyên cung cấp bồn rửa mắt khẩn cấp chính hãng, giá cạnh tranh tại HCM và Bình Dương. Chúng tôi hỗ trợ tư vấn cho khách hàng để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

Quý khách cần lắp đặt vòi rửa mắt, bồn rửa mắt, cây tắm khẩn cấp chỉ cần liên hệ với Hồng Lam qua số hotline!

 

Xem ngay: MẪU VÒI NƯỚC RỬA MẮT KHẨN CẤP HCM


Quý khách cần tư vấn, báo giá vui lòng liên hệ:
0987 283 628 – 0909 870 528

Các sản phẩm bồn rửa mắt khẩn cấp do Hồng Lam cung cấp
Tin Liên Quan