Chuẩn bị là sự bảo vệ tốt nhất cho trường hợp khẩn cấp

Chuẩn bị là sự bảo vệ tốt nhất cho trường hợp khẩn cấp

Bạn có biết các giao thức để loại bỏ các hóa chất độc hại ra khỏi cơ thể của bạn trong trường hợp khẩn cấp? Luôn luôn là một quy tắc tốt để có kiến ​​thức về cách thực hiện đúng hiệu suất tắm an toàn khi rửa mắt trong tình huống khẩn cấp. Dành thời gian để tìm hiểu các cơ chế của thiết bị khẩn cấp trong cơ sở của bạn trước khi tai nạn xảy ra. Casey Hayes, giám đốc của Haws Integration , khuyến nghị như sau:

 

  1. Tham gia một buổi đào tạo thích hợp trên thiết bị khẩn cấp. Hãy nhận biết vị trí của trạm và mất bao lâu để đến trạm rửa từ không gian làm việc của bạn.
  2. Xác nhận rằng không nên mất hơn 10 giây để đến thiết bị khẩn cấp.
  3. Khi đến vòi hoa sen, kéo cần gạt và duy trì tắm trong 15 phút. Điều này là để đảm bảo ngăn ngừa sự hấp thụ hóa chất trong khi nó cũng giúp làm mát vết bỏng và ngăn ngừa hạ thân nhiệt.
  4. Khi sử dụng nước rửa mắt hoặc rửa mắt / mặt, hãy mở mắt trong toàn bộ thời gian xả nước 15 phút.
  5. Trong một số trường hợp, có thể có đồng nghiệp cùng với bạn trong tình trạng khẩn cấp. Nếu bạn làm việc một mình, bạn có thể không có cơ hội để có ai đó hỗ trợ bạn. Chúng tôi khuyên bạn nếu bạn ở trong tình trạng sốc, hãy nhờ đồng nghiệp hỗ trợ bạn đi tắm khẩn cấp và hoặc trạm rửa mắt. Nếu bạn đã bão hòa trong hóa chất, tốt nhất không nên tiếp xúc với bất kỳ ai khác và chỉ cần đến trạm cấp cứu một mình.
  6. Luôn luôn đi đến phòng cấp cứu sau khi sử dụng vòi hoa sen khẩn cấp và / hoặc rửa mắt.

 

Bước chuẩn bị: Sự bảo vệ tốt nhất cho trường hợp khẩn cấp
Bước chuẩn bị: Sự bảo vệ tốt nhất cho trường hợp khẩn cấp

 


CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN:
 

» Trạm rửa mắt khẩn cấp không tuân thủ quy định

» Bồn rửa mắt khẩn cấp không bảo trì có thể gây hậu quả nghiêm trọng

Tin Liên Quan