Lựa chọn Bồn rửa mắt khẩn cấp hay Bồn rửa mắt - mặt kết hợp?

Lựa chọn Bồn rửa mắt khẩn cấp hay Bồn rửa mắt - mặt kết hợp?

Cơ sở của bạn nên trang bị Bồn rửa mắt khẩn cấp hay Bồn rửa mắt / rửa mặt kết hợp? Mỗi thiết bị khẩn cấp đều có ưu điểm riêng và phù hợp với các mục đích sử dụng hay yêu cầu khác nhau. Chúng ta cùng xem sự khác biệt của các thiết bị rửa khẩn cấp để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho cơ sở của bạn.

 

Sự khác biệt giữa Bồn rửa mắt / mặt và Bồn rửa mắt khẩn cấp là gì?

Đối với bồn rửa mắt khẩn cấp chỉ dành riêng cho mắt, tốc độ dòng nước được thiết kế để chỉ đánh vào bề mặt mắt. Điều bắt buộc là nhiệt độ rửa mắt là 60 ° – 100 ° F và có dòng chảy liên tục trong mười lăm phút. Bồn rửa mắt khẩn cấp tuân thủ tiêu chuẩn không chỉ tạo ra sự khác biệt giữa vết thương mắt tạm thời và mù vĩnh viễn, mà còn tăng năng suất. Gần 2.000 chấn thương mắt xảy ra mỗi ngày tại nơi làm việc và chỉ có một nửa nơi làm việc ở Mỹ tuân thủ lắp đặt bồn rửa mắt tiêu chuẩn. Ngoài ra, chúng ta còn cần xem xét chi phí cho một chấn thương có thể là đáng kể.

 

Đối với Bồn rửa mắt / mặt kết hợp sẽ tác động đến mắt và một phần của khuôn mặt. Ngoài ra, thiết bị rửa mắt có tốc độ dòng chảy tối thiểu 0.4 gpm và nước rửa mắt / mặt có tốc độ dòng chảy tối thiểu 3.0 gpm.

 

Cơ sở bạn nên trang bị Bồn rửa mắt hay Bồn rửa mắt / rửa mặt kết hợp?

Lựa chọn Bồn rửa mắt khẩn cấp hay Bồn rửa mắt - mặt kết hợp 

Bồn rửa mắt và mặt kết hợp được sử dụng phổ biến hơn

Thiết bị bồn rửa mắt / mặt có lợi hơn vì hiếm khi nạn nhân chỉ bị hóa chất đánh vào vùng mắt nên việc sử dụng bồn rửa mắt / mặt để rửa nhiều hơn khu vực tiếp xúc sẽ làm tăng cường phản ứng khẩn cấp.

 

Cơ sở bạn nên trang bị Bồn rửa mắt hay Bồn rửa mắt / rửa mặt kết hợp?

Lựa chọn Bồn rửa mắt khẩn cấp hay Bồn rửa mắt - mặt kết hợp 

Tiêu chuẩn ANSI có áp dụng cho bồn rửa mắt / mặt khẩn cấp không?

OSHA – Cơ quan nghề nghiệp và an toàn sức khỏe yêu cầu nhà tuyển dụng cung cấp các phương tiện phù hợp để làm ướt mắt nhanh chóng hoặc rửa mắt. Mặc dù OSHA chưa chính thức áp dụng ANSI Z58.1, nhưng họ giới thiệu nhà tuyển dụng đến tiêu chuẩn này như một nguồn hướng dẫn. Nói cách khác, OSHA đồng ý thực thi các tiêu chuẩn an toàn do ANSI trình bày, trong khi ANSI đóng vai trò là trợ lý cho OSHA với các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe. ANSI được công nhận là cơ quan phê duyệt các tiêu chuẩn đồng thuận quốc gia tự nguyện.

 

Trách nhiệm của chủ cơ sở là đánh giá các điều kiện cụ thể liên quan đến nhu cầu của sử dụng Bồn rửa mắt và rửa mặt, cung cấp sự bảo vệ phù hợp cho nhân viên. Để biết thêm thông tin và được tư vấn, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp.


 

CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN:
 

» Trạm rửa mắt khẩn cấp không tuân thủ quy định

» Bồn rửa mắt khẩn cấp không bảo trì có thể gây hậu quả nghiêm trọng

 
Tin Liên Quan