Mức phạt không trang bị Bồn rửa mắt khẩn cấp lên đến 108.000USD

Bị phạt 108.000USD vì không trang bị Bồn rửa mắt khẩn cấp

 

Một nhà điều hành thiết bị hàng hải ở Seattle đang phải đối mặt với khoản tiền phạt $ 450,200 từ Bộ Lao động & Công nghiệp (L & I). Vì họ đã không khắc phục các mối nguy hiểm nghiêm trọng đối với sức khỏe của công nhân mà trước đây đã được hướng dẫn. Tiền phạt là một trong những khoản tiền lớn nhất của L & I trong những năm gần đây.

 

Không sửa chữa vi phạm khiến công nhân đối mặt với nguy hiểm trong hơn 1 năm

Trong một cuộc kiểm tra tại cơ sở Harbor Island của Seattle Bulk Shipping Inc., L & I thấy rằng công ty đã không sửa chữa những vi phạm nghiêm trọng mà nó đã được trích dẫn vào năm ngoái. Điều này khiến công nhân phải đối mặt với những mối nguy hiểm nghiêm trọng trong hơn một năm.

Công ty thực hiện một số hoạt động tại cơ sở bao gồm chuyển một lượng lớn nhiên liệu ethanol rất dễ cháy từ xe lửa sang xe tải chở dầu, tải ngũ cốc trên xe lửa và lưu chuyển giữa các xe tải.

 
Bị phạt 108.000USD vì không trang bị Bồn rửa mắt khẩn cấp
Bị phạt 108.000USD vì không trang bị Bồn rửa mắt khẩn cấp

 

Kiểm tra theo dõi của L & I đã phát hiện ra rằng Hệ thống vận chuyển hàng loạt của Seattle không thể sửa lỗi vi phạm “không gian hạn chế” mà nó đã được trích dẫn vào năm 2015. Chủ lao động đã không phát triển một không gian tiếp cận thích hợp để bảo vệ nhân viên làm việc xung quanh hoặc bên trong các hố ngũ cốc hoặc các khu vực bị hạn chế không gian khác . Nếu không có biện pháp phòng ngừa an toàn, không gian hạn chế có thể gây tử vong cho công nhân và cũng có thể sẽ là nhân viên cứu hộ. Không sửa lỗi vi phạm nghiêm trọng này sẽ bị phạt $ 324.000.

 

Vi phạm vì không cung cấp trạm rửa mắt khẩn cấp được phê duyệt

Công ty cũng đã được viện chứng cho vi phạm lần thứ hai đã không được sửa chữa. Vì không cung cấptrạm rửa mắt khẩn cấp được phê duyệt cho các công nhân chuyển ethanol từ xe lửa và xe tải chở dầu. Ethanol là một chất gây kích ứng mạnh ngoài việc rất dễ cháy; không có trạm rửa mắt, công nhân có thể bị chấn thương mắt nghiêm trọng. Không sửa lỗi vi phạm này bị phạt 108.000 đô la.

 
Bị phạt 108.000USD vì không trang bị Bồn rửa mắt khẩn cấp
Bị phạt 108.000USD vì không trang bị Bồn rửa mắt khẩn cấp

 

Chủ lao động đã được viện chứng cho ba vi phạm nghiêm trọng khác liên quan đến các thủ tục khẩn cấp như khả năng rò rỉ ethanol và giải pháp cho không gian hạn chế. Mỗi vi phạm có mức phạt $ 5.400.

 

Điều tra bắt đầu sau khi công nhân bị thương

L & I bắt đầu điều tra công ty vào năm 2014, khi một công nhân nhập viện sau khi rơi vào hố chứa ngũ cốc dưới lòng đất.

 

Sau khi kiểm tra toàn diện về sức khỏe và an toàn, công ty cuối cùng đã được viện chứng vì hơn 50 vi phạm tại nơi làm việc và bị phạt 424.850 đô la. Những vi phạm hiện đang được kháng cáo. Công ty được coi là một người vi phạm nghiêm trọng, có nghĩa là nó phải chịu sự kiểm tra tiếp theo để xác định xem các vi phạm có còn tồn tại hay không.


 
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN:
 

» Trạm rửa mắt khẩn cấp không tuân thủ quy định

» Bồn rửa mắt khẩn cấp không bảo trì có thể gây hậu quả nghiêm trọng

 
Tin Liên Quan