Rửa mắt bằng nước đảm bảo an toàn để tránh thương tích

 Mất tầm nhìn, cho dù đó là tạm thời hay vĩnh viễn, là một điều đáng sợ cùng với chất lượng cuộc sống giảm đi, tạo ra chi phí lớn cho cả cá nhân và các chủ cơ sở. Chỉ tính chi phí trực tiếp chữa trị thương tích mắt trong việc sử dụng lao động của các chủ cơ sở phải trả trên $ 467 triệu một năm theo Cục Thống kê Lao động Mỹ (BLS)
 
 

Rửa mắt bằng nước đảm bảo an toàn để tránh thương tích

 
Rất có thể là nếu ngày làm việc của bạn cần phải sử dụng một trạm rửa mắt khẩn cấp, nó có thể không phải là ngày tốt cho bạn. Một vấn đề với hóa chất hoặc chất độc hại trong mắt bạn có thể xảy ra trong bất kỳ ngày nào. Và nếu như bạn sử dụng một loại nước rửa mắt không tiệt trùng theo tiêu chuẩn y tế, nó có thể làm hỏng cả cuộc sống của bạn.
Tầm quan trọng của nước an toàn cho đôi mắt của bạn - Bồn rửa mắt khẩn cấp Hồng Lam Co Rửa mắt bằng nước đảm bảo an toàn để tránh thương tích - Bồn rửa mắt khẩn cấp Hồng Lam Co

 

Đầu tư trạm rửa mắt khẩn cấp tiết kiệm hơn chi phí chữa trị mắt
 
Theo OSHA , mỗi ngày có hơn 2.000 người bị thương ở mắt của họ tại nơi làm việc và mất thị lực tạm thời hoặc vĩnh viễn là kết quả của 10% -20% số thương tích mắt nghề nghiệp này. Mất tầm nhìn, cho dù đó là tạm thời hay vĩnh viễn, là một điều đáng sợ cùng với chất lượng cuộc sống giảm đi, tạo ra chi phí lớn cho cả cá nhân và các chủ cơ sở. Chỉ tính chi phí trực tiếp chữa trị thương tích mắt trong việc sử dụng lao động của các chủ cơ sở phải trả trên $ 467 triệu một năm theo Cục Thống kê Lao động Mỹ (BLS) . 
 
Yêu cầu về nước an toàn sử dụng cho bồn rửa mắt và vòi tắm khẩn cấp
Để ngăn ngừa thương tích mắt vĩnh viễn và tốn kém như vậy, điều quan trọng là người sử dụng lao động không chỉ phải rửa mắt mà còn đảm bảo rằng nước được sử dụng trong thiết bị rửa (Bồn rửa mắt khẩn cấp / Vòi sen tắm khẩn cấp) cũng phải đảm bảo an toàn. Để nước được an toàn, nó phải nằm trong khoảng từ 60 ° F đến 100 ° F sao cho nó không làm tăng phản ứng hóa học trong mắt và tạo được sự thoải mái cho nạn nhân trong suốt 15 phút sử dụng. Cùng với nhiệt độ, đảm bảo rằng nước rửa mắt là 'vô trùng' là một yếu tố quan trọng khác đối với nước an toàn. Nếu các thiết bị rửa mắt di động không có nước được bảo quản 'vô trùng', nó có thể dẫn đến kích ứng nặng thêm.Tầm quan trọng của nước an toàn cho đôi mắt của bạn - Bồn rửa mắt khẩn cấp Hồng Lam Co 
 Rửa mắt bằng nước đảm bảo an toàn để tránh thương tích - Bồn rửa mắt khẩn cấp Hồng Lam Co
 
Các chất bảo quản chống vi khuẩn là một giải pháp lý tưởng để có nước được bảo quản 'vô trùng' trong các nhãn hiệu khép kín, di động của bạn vì chúng hạn chế sự phát triển của vi khuẩn trong nước. Một chai chất bảo quản (5 oz) được Haws phân phối sẽ bảo quản từ năm đến hai mươi gallon nước an toàn cho đến ba tháng. Giải pháp 'vô trùng' này tuân thủ các quy định của FDA và là một phần quan trọng đối với sự an toàn của chính bạn cũng như của nhân viên bạn.
 

CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN:

» 12 nguyên nhân sai phạm tiêu chuẩn bồn rửa mắt khẩn cấp

» Lỗi thường gặp khi sử dụng bồn rửa mắt khẩn cấp

Tin Liên Quan