Tại sao nên sử dụng nguồn nước ấm cho bồn rừa mắt khẩn cấp

Tại sao nên sử dụng nguồn nước ấm cho bồn rừa mắt khẩn cấp

Vào buổi sáng trước khi tắm vòi hoa sen, bạn có thể đánh giá nhiệt độ cơ thể của bạn thấp đến mức nào và xoay mặt số vòi hoa sen ở mức nóng nhất mà nó sẽ đạt được. Sau đó, bạn bước toàn bộ cơ thể của bạn xuống nước và phản ứng với nước nóng bằng cách bước ra khỏi nước, và điều chỉnh xuống nhiệt độ thấp hơn. Thật không may trong một tình huống khẩn cấp, bạn không có cơ hội điều chỉnh nhiệt độ của nước chảy. 

 

Yêu cầu sử dụng nước ấm cho thiết bị rửa khẩn cấp

Vòi rửa mắt khẩn cấp và vòi tắm khẩn cấp có thể là giải pháp để giảm nhẹ chấn thương trong khi làm việc. Nhưng nếu thiết bị tạo ra nước quá nóng hoặc quá lạnh và không tuân thủ ANSI Z58.1, thương tích có thể trở nên tồi tệ hơn. 

Nước ấm: Tầm quan trọng cho sự thoải mái của nạn nhân
Tại sao nên sử dụng nguồn nước ấm cho bồn rừa mắt khẩn cấp

 

Nhiệt độ nước nên dao động từ 60 ° đến 100 ° F (15,5 ° C đến 37,7 ° C) trong suốt toàn bộ 15 phút ngâm. Khi tắm tại nhà tắm của bạn, nhiệt độ nên ở khoảng 105 ° F (40,5 ° C). Nhiệt độ phòng dao động trong khoảng 68 ° F đến 70 ° F (20 ° C đến 21.1 ° C), vì vậy điều quan trọng là phải xem xét sự thoải mái của nạn nhân khi chạy nhiệt độ nước khi tắm khẩn cấp hoặc rửa mắt. Nếu nhiệt độ phải giảm quanh phạm vi thấp hơn của yêu cầu ANSI, nạn nhân có thể không cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian của chu kỳ

 

Nhiệt độ và cường độ nước xả

Một van trộn tĩnh nhiệt điều chỉnh các xung nhiệt độ phù hợp để đảm bảo nhiệt độ được kiểm soát. Nạn nhân là ưu tiên số một trong các tình huống khẩn cấp và bạn muốn nạn nhân tuân thủ các yêu cầu tuôn ra để giảm bớt thương tích. Nếu nhiệt độ gây khó chịu cho nạn nhân, nạn nhân sẽ cảm thấy áp lực phải rời khỏi vòi hoa sen có thể làm trầm trọng thêm vết thương. Chúng tôi muốn nạn nhân cảm thấy thoải mái, và một khi nạn nhân tìm thấy sự thoải mái, anh ta hoặc cô ta có nhiều khả năng cởi bỏ quần áo bị nhiễm bẩn để tăng mục tiêu xả sạch. Cường độ nước là một yếu tố quan trọng để xem xét sự thoải mái cho nạn nhân. Để tránh hậu quả pháp lý hãy thường xuyên kiểm tra nhiệt độ vòi tắm và rửa mắt tại cơ sở của bạn!

Nước ấm: Tầm quan trọng cho sự thoải mái của nạn nhân
Tại sao nên sử dụng nguồn nước ấm cho bồn rừa mắt khẩn cấp

 


CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN:
 

» Các tình huống gây tắc nghẽn trên đường đến Trạm rửa khẩn cấp

» Chọn Bồn rửa mắt khẩn cấp di động hay Bồn rửa mắt cố định?

Tin Liên Quan