Tìm hiểu Thiết bị rửa mắt khẩn cấp tại các trường Cao đẳng

 

Thiết bị rửa mắt khẩn cấp tại các trường Cao đẳng

  Chấn thương gây ra trong một vụ tràn hóa chất trở lại vào năm 2016 tại trường Cao đẳng Sacramento State đặt ra một báo động với các quan chức tại văn phòng Kiểm toán viên Tiểu bang California. Văn phòng Thủ tướng bang California tuyên bố rằng việc này không phải là vấn đề về sự chịu trách nhiệm về sức khỏe và an toàn, mà thay vào đó chúng ta nên cung cấp hướng dẫn, tài liệu và sự cộng tác. Hầu hết các trường đại học sử dụng vật liệu nguy hiểm để giảng dạy và nghiên cứu. Học sinh và nhân viên có thể tiếp xúc với hóa chất trong phòng thí nghiệm, phòng học và kho.
 
Kiểm toán viên cũng thấy rằng các trường không phải lúc nào cũng tiến hành kiểm tra thường xuyên các thiết bị an toàn như phòng tắm khẩn cấp hoặc bồn rửa mắt khẩn cấp. Sau khi kiểm toán viên thấy rằng 46% trong số 23 trường Đại học Tiểu bang California không kiểm tra đầu vào và đánh giá rủi ro để đảm bảo sức khỏe và an toàn trong kho chứa hóa chất hoặc các khu vực phòng thí nghiệm. Kể từ khi kiểm toán, các quan chức văn phòng của trường đại học CSU và các quan chức đại học liên quan đồng ý và cho biết họ sẽ tuân thủ khuyến nghị của kiểm toán viên. Văn phòng Thủ tướng hiện có kế hoạch tiến hành kiểm tra sức khỏe và an toàn tại tất cả 23 trường bắt đầu vào năm 2019. Bốn nhân viên của CSU Sacramento đã đệ đơn yêu cầu bồi thường 80 triệu đô la đối với trường đại học về vụ tràn hóa chất.
Thiết bị an toàn trong các trường Cao đẳng - Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp

Nhà cung cấp bồn rửa mắt khẩn cấp và dịch vụ hỗ trợ lắp đặt, bảo trì

Công ty Hồng Lam là một nhà cung cấp thiết bị rửa khẩn cấp và dịch vụ bảo hành cho tất cả các thương hiệu của các sản phẩm bồn rửa mắt và rửa mặt khẩn cấp nhằm đảm bảo thiết bị khẩn cấp của bạn tuân thủ và hoạt động đúng cách ANSI. Từ khi khởi động và đưa vào hoạt động kiểm tra hàng năm và bảo trì phòng ngừa, các chuyên gia của chúng tôi chuyên về thiết bị ứng phó khẩn cấp.
 
Thiết bị an toàn trong các trường Cao đẳng - Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp
 
 
Nếu anh chị và các bạn có nhu cầu cần tư vấn sử dụng bồn rửa mắt khẩn cấp, tìm hiểu cách lắp đặt thiết bị rửa mắt an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay lập tức.

 Những chủ đề có thể bạn quan tâm:

» Thiết bị rửa khẩn cấp : Tiêu chuẩn ANSI Z358.1 – 2014 là gì ?

» Thiết bị rửa khẩn cấp : Nên kiểm tra bao nhiêu lần trong 1 năm?

» Ứng phó trong trường hợp khẩn cấp - Quan trọng nhất là phải nhanh!

Tin Liên Quan